18/10/2024 18 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Chiều ngày 17/10/2024, tại khu phố 11, phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) phối hợp chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Hoàng Thị Nhiệm thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự buổi lễ về phía chính quyền Phường 5 có đồng chí Nguyễn Lê Tiến - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Diêu Thị Kim Ngọc - Phó Chủ tịch UBND; đồng chí Trần Ngọc Ánh - Chủ tịch UBMTTQVN. Về phía đơn vị tài trợ có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty TĐQT, ông Đoàn Quang Thiện - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Lãnh đạo, chuyên viên các phòng liên quan.

Bà Hoàng Thị Nhiệm chủ hộ, là một người thuộc thân nhân Liệt sỹ và từng hoạt động cách mạng bị địch bắt tù, đày. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt gặp nhiều khó khăn về nhà ở. Thông qua chính quyền địa phương, Công ty TĐQT đã hỗ trợ xây dựng mới ngôi nhà với diện tích 35 m2, tổng giá trị xây dựng hơn 165 triệu đồng, toàn bộ chi phí do tập thể người lao động Công ty TĐQT đóng góp. Ngôi nhà được hoàn thiện và bàn giao cho gia đình bà Nhiệm trong niềm hân hoan và xúc động.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty TĐQT (thứ 2 từ trái sang) bàn giao nhà và tặng quà cho gia đình

Tại Lễ bàn giao, ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty TĐQT phát biểu: Ngoài hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh, Công ty luôn chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Việc hỗ trợ nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn là thể hiện thể hiện tinh thần sẻ chia và trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng xã hội nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực, giúp cho người nghèo, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn có nơi ở khang trang. Qua đó, chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Lê Tiến, đại diện chính quyền địa phương, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Công ty TĐQT: “Sự hỗ trợ từ Công ty đã giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường có được những ngôi nhà mới khang trang, góp phần cải thiện đời sống và xóa bỏ nhà tạm”.

Ông Nguyễn Lê Tiến - Bí thư Đảng ủy Phường 5 phát biểu tại buổi lễ

Bà Hoàng Thị Nhiệm, chủ hộ, xúc động chia sẻ: “Gia đình tôi rất cảm kích trước sự quan tâm của Công ty và chính quyền địa phương. Nhờ có ngôi nhà mới, cuộc sống của gia đình tôi sẽ ổn định hơn, giúp chúng tôi an tâm làm ăn, vươn lên thoát nghèo”.

Bà Hoàng Thị Nhiệm phát biểu cảm ơn tại buổi lễ

Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hoàng Thị Nhiệm là một trong những hoạt động cộng đồng thường xuyên của Công ty Thủy điện Quảng Trị trong những năm qua, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần nhân văn, gắn bó với cộng đồng nơi đơn vị hoạt động.

Tin: Hồng Hải - TĐQT

 

 

3

3 [...]

31/05/2024

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
16

Tổng truy cập
Tổng truy cập
352,126