24/09/2024 70 Lượt xem 2.00

Thủy điện Quảng Trị: Sơ kết phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024.

Vừa qua, ngày 20/9/2023, tại Đông Hà, Công ty Thủy điện Quảng đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 8 tháng đầu năm 2024, tiếp tục thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh các tháng cuối năm 2024.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Công ty chủ trì Hội nghị, ông Đoàn Thanh Điểm - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng cùng các đồng chí trong Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Công ty Thủy điện Quảng Trị.

Quang cảnh Hội nghị

Trong báo cáo tại Hội nghị, Ban lãnh đạo đã ghi nhận những kết quả nổi bật của phong trào thi đua năm 2024. Các đơn vị trong Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu quan trọng, như sửa chữa tổ máy H1 và H2 đảm bảo an toàn và chất lượng, điều tiết nước hiệu quả cho vùng hạ du, và thực hiện tốt các biện pháp an toàn vệ sinh lao động. Sự tham gia nhiệt tình của toàn bộ cán bộ công nhân viên vào phong trào thi đua đã giúp Công ty hoàn thành 100% các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Giám đốc Nguyễn Thanh Hùng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng phong trào thi đua trong thời gian tới. Ông đề nghị các đơn vị phải cam kết 05 nội dung thi đua cụ thể, gắn liền với nhiệm vụ chính của từng bộ phận, nhằm tạo điều kiện cho sự công bằng trong thi đua và giúp mọi đơn vị đều có cơ hội phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ. Các cam kết này sẽ là cơ sở để đánh giá kết quả thi đua một cách khách quan, minh bạch, đồng thời khích lệ tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân và tập thể.

Ngoài ra, Giám đốc cũng khuyến khích các đơn vị áp dụng các giải pháp công nghệ mới vào sản xuất và quản lý, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm thiểu sự cố và tăng cường an toàn lao động. Ông khẳng định việc đổi mới và cải tiến liên tục sẽ giúp công ty không chỉ đạt được các mục tiêu trong năm 2024 mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty nói riêng cũng như Tổng công ty Phát điện 2 nói chung.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng phát biểu tại Hội nghị

Kết thúc hội nghị, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Công ty đã tiến hành bình xét và trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Những đơn vị và cá nhân tiêu biểu đã được vinh danh, trong đó giải nhất thuộc về Phân xưởng Vận hành, cùng với nhiều giải thưởng khác dành cho các Phòng ban và Phân xưởng khác. Hội nghị cũng thống nhất cao với các chỉ đạo của Giám đốc, cam kết tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong giai đoạn tiếp theo.

Hồng Hải - HCLĐ 

 

3

3 [...]

31/05/2024

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
16

Tổng truy cập
Tổng truy cập
352,126