19/08/2024 163 Lượt xem 2.00

“Bữa cơm Công đoàn” ấm áp tại Nhà máy Thủy điện Quảng Trị

“Bữa cơm Công đoàn” ấm áp tại Nhà máy Thủy điện Quảng Trị

Ngày 19/8/2024, tại Nhà ăn ca khu quản lý vận hành Khe Sanh, Công đoàn Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) phối hợp với Chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho các cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ) tại Nhà máy TĐQT nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Tham dự Chương trình này có ông Đoàn Thanh Điểm - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; bà Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Công ty đại diện lãnh đạo chuyên môn; các đồng chí trong Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Công ty; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng hơn 30 đoàn viên, người lao động 02 Phân xưởng làm việc tại Nhà máy TĐQT.

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại bếp ăn tập thể Công ty TĐQT

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại Nhà máy TĐQT là hoạt động mang ý nghĩa tinh thần lớn lao. Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên, NLĐ có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và tạo dựng mối quan hệ gắn bó giữa tổ chức Công đoàn, lãnh đạo Công ty và người lao động.

Bữa cơm ăn ca hàng ngày của NLĐ tại Công ty TĐQT hiện nay có giá trị là 30.000 đồng/suất. Tuy nhiên, Công đoàn Công ty đã hỗ trợ và đề xuất với lãnh đạo Công ty tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, NLĐ với tổng giá trị là 80.000 đồng/suất, từ nguồn kinh phí Công đoàn và quỹ Phúc lợi Công ty. Khẩu phần ăn “Bữa cơm Công đoàn” gồm các món ăn như: thịt gà, sườn kho, cá kho, bò xào mướp đắng, rau luộc, trứng chiên, canh chua,... Sự đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng trong mỗi suất ăn đã giúp đoàn viên và NLĐ có một bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo sức khỏe. Tất cả đã cùng nhau chia sẻ, trò chuyện và tạo nên một bầu không khí ấm áp, đoàn kết.

Mâm cơm Công đoàn

Phát biểu tại Chương trình, ông Đoàn Thanh Điểm - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động năm 2024. Hoạt động này không chỉ là một bữa ăn đơn thuần mà là biểu tượng của sự quan tâm, chăm lo từ tổ chức Công đoàn đối với đời sống của NLĐ. Chúng tôi mong muốn thông qua bữa cơm này, mỗi đoàn viên, NLĐ đều cảm nhận được tình cảm, sự sẻ chia từ tập thể, đồng thời tăng cường thêm niềm tin và sự gắn kết giữa tổ chức Công đoàn với NLĐ. Đây cũng là một bước tiến trong việc xây dựng một môi trường làm việc mà ở đó, mọi người luôn đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua những khó khăn, thử thách, cùng hướng tới mục tiêu chung là phát triển bền vững cho Công ty”, ông Điểm nói.

Ông Đoàn Thanh Điểm - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Chương trình

Thông qua hoạt động này, Công đoàn Công ty TĐQT đã khẳng định vai trò của mình trong việc xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho đoàn viên và NLĐ. Đây cũng là cơ hội để các bên tiếp tục đối thoại, thương lượng và đưa ra những ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn giữa ca, đồng thời cũng là một dịp để thắt chặt thêm mối quan hệ giữa người lao động và tổ chức Công đoàn. Điều này không chỉ tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết mà còn góp phần nâng cao hiệu quả công việc, từ đó đưa Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Tin: Minh Ngọc - KHVT  

 Ảnh: Hồng Hải - HCLĐ   

3

3 [...]

31/05/2024

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
17

Tổng truy cập
Tổng truy cập
352,127