14/08/2024 152 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị ủng hộ đồng nghiệp mắc bệnh hiểm nghèo.

Ngày 14/8/2024, Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) đã tổ chức thăm hỏi và trao quà ý nghĩa cho anh Lê Minh Hiếu, công nhân Phân xưởng Sửa chữa (PXSC) của Công ty, người hiện đang điều trị bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Trung ương Huế, cơ sở 2. Sự kiện này không chỉ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái mà còn làm nổi bật trách nhiệm xã hội và tình đồng nghiệp gắn bó trong đại gia đình Công ty.

Tham gia buổi thăm hỏi có bà Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; ông Đoàn Thanh Điểm - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; ông Tôn Thái Sơn - Quản đốc PXSC. Đại diện lãnh đạo chuyên môn và BCH Công đoàn Công ty đã trao tận tay số tiền ủng hộ từ toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Công ty cho anh Hiếu và gia đình.

Bà Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty và ông Đoàn Thanh Điểm (bên trái) - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện trao quà từ đóng góp của toàn thể CBCNV trong Công ty đến anh Hiếu và gia đình

Anh Lê Minh Hiếu, sinh năm 1991, đã gắn bó với Công ty TĐQT hơn 10 năm qua, đã có nhiều đóng góp không ngừng cho sự phát triển của Công ty. Tháng 6/2024, trong đợt khám sức khỏe định kỳ, anh được chẩn đoán mắc ung thư bàng quang. Anh được bệnh viện Trung ương Huế chỉ định mổ và sau 2 lần mổ, hiện anh đang được điều trị bằng hóa chất. Bệnh tật đến bất ngờ, không chỉ khiến anh phải đối mặt với một thử thách lớn về sức khỏe, mà còn đặt gia đình anh vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn.

Hiện anh Lê Minh Hiếu đang điều trị tại bệnh viện Trung ương Huế - Cơ sở 2

Gia đình anh Hiếu có hoàn cảnh hết sức khó khăn, anh phải nuôi cha già, 2 con nhỏ đang độ tuổi đi học, vợ anh công việc không ổn định. Từ khi mắc bệnh và điều trị số tiền tích góp chủ yếu từ đồng lương của anh đã cạn kiệt, trong khi chi phí chữa trị bệnh ung thư rất cao. Hoàn cảnh gia đình anh vốn đã khó khăn nay lại càng thêm trắc trở.

Với tinh thần tương thân, tương ái, chung tay giúp đỡ đồng nghiệp vượt lên bệnh tật và khó khăn. Ban Giám đốc và BCH Công đoàn Công ty đã phát động phong trào quyên góp trong toàn thể CBCNV. Mỗi người đóng góp một ngày lương, tổng số tiền quyên góp được hơn 41 triệu đồng. Số tiền này nhằm hỗ trợ một phần chi phí điều trị cho anh Hiếu và gia đình, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sáng ngày 14/8/2024, bà Bùi Thị Hồng Nhung và ông Đoàn Thanh Điểm đã trực tiếp đến thăm và trao số tiền ủng hộ cho anh Hiếu. Đồng thời chia sẻ, động viên tinh thần anh Hiếu cố gắng tiếp tục điều trị và giữ vững tinh thần chiến đấu với bệnh tật. Đối với anh Hiếu và gia đình, sự hỗ trợ này không chỉ có giá trị về mặt tài chính mà còn là nguồn động viên tinh thần vô cùng quý giá.

Trước đó, BCH Công đoàn cũng đã thăm hỏi, trợ cấp cho người lao động mắc bệnh hiểm nghèo từ nguồn quỹ Tương trợ xã hội và quỹ Công đoàn với số tiền 7 triệu đồng.

Đón nhận sự quan tâm, thăm hỏi và hỗ trợ, anh Hiếu xúc động và bảy tỏ: “Cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, đồng hành, chăm lo cho nhân viên của Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể đồng nghiệp trong Công ty dành cho anh, đây chính là nguồn động lực để tôi vượt lên khó khăn bệnh tật”.

Trong những năm qua, Công ty và Công đoàn Công ty TĐQT đã thực hiện rất tốt công tác chăm lo đời sống, tinh thần của CBCNV, người lao động. Công ty không ngừng đồng hành cùng nhân viên trong những lúc khó khăn, khẳng định giá trị nhân văn và sự gắn bó của tập thể Công ty.

Hồng Hải - TĐQT

 

3

3 [...]

31/05/2024

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
17

Tổng truy cập
Tổng truy cập
352,127