26/07/2024 204 Lượt xem 2.00

Thủy điện Quảng Trị: Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7

Ngày 26/7/2024, tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Đường 9 và Nghĩa trang liệt sỹ huyện Hướng Hóa, Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) đã tổ chức Lễ dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Đoàn do đồng chí Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn; đồng chí Đoàn Quang Thiện - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và các đồng chí là Trưởng/phó, CBCNV các đơn vị trong Công ty.

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9

Tại Đài tưởng niệm các Nghĩa trang Liệt sỹ, đoàn đã đặt vòng hoa mang tên “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sỹ”. Trước anh linh của các Anh hùng Liệt sỹ, đồng chí Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Bí Thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty cùng toàn thể CBCNV Công ty đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ đã dũng cảm hy sinh vì hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc.

Các đồng chí trong đoàn dâng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân tại phần mộ các Anh hùng Liệt sỹ, tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đến những Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng Liệt sỹ nhắc nhở các thế hệ hôm nay và mai sau luôn tự hào về quá khứ hào hùng, vẻ vang của dân tộc.

Các đồng chí trong đoàn thắp hương tại các tại Đài tưởng niệm

Chương trình “Lễ dâng hương tri ân” là lời nhắc nhở mỗi CBCNV về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm phải sống, chiến đấu, lao động, học tập, quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. CBCNV Công ty TĐQT nguyện sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp sức cho sự phát triển của đơn vị nói riêng và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trước đó,  Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty TĐQT đã tổ chức thăm hỏi và trao quà cho các CBCNV là thân nhân các gia đình Liệt sỹ, gia đình Thương, Bệnh binh nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ. Đây là hoạt động hàng năm của đơn vị, Công ty TĐQT đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách về công tác tri ân, quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn, đáp nghĩa" của dân tộc.

 Bà Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Công ty thỉnh chuông

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn

Đoàn dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Hướng Hóa

Đoàn thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ

Tin: Hồng Hải, Lê Phương

Ảnh: Thảo Vân TCKT

3

3 [...]

31/05/2024

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
22

Tổng truy cập
Tổng truy cập
351,549