17/06/2024 210 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024

Chiều ngày 14/6/2023, tại thành phố Đông Hà, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị người lao động (NLĐ). Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty và ông Đoàn Thanh Điểm - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đồng chủ trì Hội nghị. Cùng tham dự có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng và toàn thể người lao động trong Công ty.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị được nghe các báo cáo về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, kế hoạch năm 2024; tình hình Thủy văn năm 2023, với nhiều khó khăn, thách thức và thuận lợi đan xen nhau như: Trong các tháng đầu năm 2023, tình trạng nắng nóng gay gắt diễn ra trên diện rộng đặc biệt trong quý II/2023, mực nước hồ chứa xuống mực nước chết. Tuy nhiên, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBCNV đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đáp ứng được nguồn nước tưới tiêu, sinh hoạt cho hạ du và  hoàn thành các chỉ tiêu SXKD được ENGENCO2 giao, sản lượng điện đạt 267,79 triệu kWh; tổng nộp ngân sách tại địa phương hơn 51,7 tỷ đồng, tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Còn sang các tháng đầu năm 2024, tình hình thủy văn không thuận lợi, lưu lượng nước về hồ bình quân thấp (2,91 m3/s), điện lượng sản xuất tính đến 01/6/2024 là 98,17 triệu kWh đạt 34 % kế hoạch được giao.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty khẳng định: Công ty tiếp tục chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho người lao động; luôn thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách đối với người lao động theo quy định của Nhà nước, của ngành; minh bạch trong công tác trả lương, thưởng, các chế độ chính sách đối với người lao động; chú trọng xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp, văn hóa an toàn; ông tin rằng tập thể người lao động Công ty TĐQT sẽ luôn đồng thuận, đoàn kết, thi đua lập thành tích, hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra và thực hiện tốt chủ đề năm của EVN, EVNGENCO2.

Các nội dung báo cáo về sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi, trích nộp kinh phí công đoàn, bảo hiểm; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, nội quy lao động, an toàn, vệ sinh lao động; các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc; tình hình thực hiện Quy chế dân chủ, đối thoại và kết quả giải quyết các kiến nghị của tập thể lao động... đều được thông qua tại Hội nghị và nhận được sự đồng thuận cao của NLĐ

Ông Đoàn Thanh Điểm – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Hội nghị

Ông Đoàn Thanh Điểm - Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết thêm về những nỗ lực và thành quả của Công đoàn trong việc bảo vệ quyền lợi người lao động và đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty. Ông cũng khẳng định và cam kết rằng Công đoàn sẽ luôn phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc Công ty để nâng cao đời sống và đảm bảo mọi quyền lợi chính đáng của người lao động.

Các tháng còn lại năm 2024, Công ty quán triệt Nội quy tiết kiệm điện tại nơi làm việc đến toàn bộ CBCNV, tiếp tục quản lý vận hành Nhà máy và các hệ thống công trình, công nghệ đảm bảo an toàn; 02 tổ máy vận hành ổn định, không có sự cố, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống. Đảm bảo sản xuất điện và bổ sung nước cho nông nghiệp trong các tháng mùa khô 6, 7, 8 năm 2024, đảm bảo tốt công tác phòng lũ cho hạ du.

Hội nghị Người lao động năm 2024 đã thông qua Nghị quyết với tỷ lệ biểu quyết tán thành 100%. Đồng thời, đề cao vai trò và giá trị của NLĐ đối với sự phát triển của Công ty nói riêng và Tổng công ty Phát điện 2 nói chung, góp phần phát huy trách nhiệm, thúc đẩy thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Tin: Hồng Hải.

Ảnh: Trang Sinh.

3

3 [...]

31/05/2024

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
14

Tổng truy cập
Tổng truy cập
345,609