16/05/2024 154 Lượt xem 2.00

Thủy điện Quảng Trị: Nâng cao kiến thức về trật tự an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

Chiều ngày 15/5/2024, Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho toàn thể người lao động nhằm nâng cao nhận thức về công tác an toàn lao động, đặc biệt trong đảm bảo an toàn giao thông. Chương trình do Thượng tá Phan Việt Hải - Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Trị truyền đạt.

Tham dự Chương trình có ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty cùng các Phó Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng và toàn bộ CBCNV, người lao động trong Công ty.

Toàn cành Hội nghị tuyên truyền

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình an toàn giao thông trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2023-2025, định hướng đến năm 2030 nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về ATGT trong Công ty TĐQT.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty TĐQT đề nghị cán bộ lãnh đạo, người lao động tham dự Chương trình nêu cao tinh thần trách nhiệm, lắng nghe, tiếp thu đầy đủ những kiến thức về ATGT, từ đó tạo cho mình những kinh nghiệm, kỹ năng tham gia giao thông đúng pháp luật, an toàn. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của ATGT đến người thân và trong xã hội.

Ông Nguyễn Thanh Hùng nhấn mạnh Hội nghị sẽ giúp CBCNV, người lao động Công ty nâng cao nhận thức, chấp hành nghiêm pháp luật về ATGT

Tại buổi tuyên truyền có khoảng 80 CBCNV, người lao động đến từ 02 Phân xưởng và 04 Phòng nghiệp vụ của Công ty đã nghe Thượng tá Phan Việt Hải truyền đạt kiến thức pháp luật về ATGT; văn hóa an toàn giao thông trong công sở, một số quy tắc khi tham gia giao thông; trình chiếu nhiều tình huống, lỗi vi phạm mà người tham gia giao thông thường mắc phải; Nghị định số 123/2021/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Qua đó, đồng chí Thượng tá Phan Việt Hải mong rằng tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty TĐQT luôn là đơn vị gương mẫu, dẫn đầu trong chấp hành tốt các quy định của luật giao thông đường bộ. Đồng thời, mỗi CBCNV, người lao động là những tuyên truyền viên tích cực đến gia đình, hàng xóm để cùng chung tay xây dựng môi trường giao thông văn minh và an toàn, thắp sáng văn hóa giao thông.

Thượng tá Phan Việt Hải truyền đạt kiến thức pháp luật về ATGT

Thông qua buổi tuyên truyền, người lao động Công ty đã nâng cao ý thức chấp hành nghiêm pháp luật khi tham gia giao thông, hiểu rõ hơn về các quy tắc, kỹ năng tham gia giao thông của bản thân giúp ngăn ngừa, giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT) một cách bền vững, hướng tới không có TNGT trên đường thực hiện nhiệm vụ do nguyên nhân chủ quan của người lao động, hình thành văn hóa giao thông an toàn, giữ vững an toàn cho bản thân, đồng nghiệp và cộng đồng.

Không chỉ góp phần mang đến ánh sáng đèn điện, Công ty TĐQT còn chung tay tuyên truyền, nâng cao kỹ năng an toàn, "ánh sáng" văn hóa giao thông đến người lao động, người dân trên địa bàn.

Tin: Hồng Hải, Lê Phương

 

3

3 [...]

31/05/2024

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
17

Tổng truy cập
Tổng truy cập
338,982