10/01/2024 134 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị kết nghĩa với Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Được sự thống nhất của Lãnh đạo hai đơn vị và nguyện vọng của CBCNV, ngày 09/01/2024, tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị, Công ty Thủy điện Quảng Trị tổ chức Lễ ký kết nghĩa với Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, nhằm tăng cường mối quan hệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh và thắt chặt tình đoàn kết giữa hai Công ty.

Lễ kết nghĩa

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT) có ông Huỳnh Thanh Phong - Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Công ty, cùng Ban Giám đốc, Lãnh đạo Phòng/phân xưởng và CBCNV trong Công ty. Về phía Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) có ông Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Bí thư Đoàn thanh niên, Tổ trưởng sản xuất, Nữ công và một số CBCNV đại diện các đơn vị trực thuộc.

Cũng như các Công ty khác trong ngành Điện, Công ty TĐQT và Công ty NĐCT đang rất nỗ lực để vượt qua nhiều thách thức trong hoạt động sản xuất kinh doanh; trong thời gian qua hai Công ty đã nhận được sự quan tâm thăm hỏi, chia sẻ, động viên kịp thời lẫn nhau, tình cảm sâu sắc và những món quà hai đơn vị dành cho nhau vô cùng ý nghĩa, những lời chia sẻ động viên đã chắp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, để mỗi CBCNV của hai Công ty thêm đoàn kết, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được Tổng công ty Phát điện 2 giao.

Giám đốc hai Công ty ký kết giao ước kết nghĩa

Tại Lễ kết nghĩa, ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty TĐQT và ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty NĐCT đã thống nhất ký kết văn bản kết nghĩa thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, hợp tác giữa hai Công ty với các nội dung chính: Thường xuyên trao đổi thông tin về các hoạt động để cùng nắm bắt, từ đó có điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác đoàn thể của hai đơn vị; chia sẻ những sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ 4.0, những cách làm mới đã được áp dụng hiệu quả trong Công ty; hằng năm tổ chức đoàn CBCNV của hai đơn vị giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm tại đơn vị bạn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường mối quan hệ đoàn kết phối hợp, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của hai đơn vị; tăng cường giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; hỗ trợ CBCNV của hai Công ty được tìm hiểu văn hoá vùng, miền nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV hai Công ty.

Hai Công ty trao những món quà cho nhau trong buổi Lễ ký kết nghĩa.

Lễ kết nghĩa đã mở ra cơ hội cho hai đơn vị có nhiều dịp để giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm, hợp tác trên mọi lĩnh vực, người lao động của hai Công ty sẽ có cơ hội tìm hiểu, khám phá về đất nước, con người các vùng, miền của đất nước.

Lãnh đạo hai Công ty luôn mong muốn được học tập, chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm trong quản lý điều hành để đóng góp nhiều hơn nữa vào những thành tựu chung của ngành Điện, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế, xã hội của hai tỉnh, nâng cao thu nhập cho người lao động hai Công ty. Mặc dù hai đơn vị xa về khoảng cách địa lý, nhưng đều ở trong ngôi nhà chung EVNGENCO2, cùng nhiệm vụ, cùng vì mục tiêu thắp sáng niềm tin.

Tin: Lê Phương

Ảnh: Trang Sinh

Một số hình ảnh tại buổi Lễ ký kết nghĩa giữa hai đơn vị:

Lãnh đạo hai đơn vị phát biểu tại Lễ kết nghĩa

Lãnh đạo và CBCNV hai Công ty chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
2

Tổng truy cập
Tổng truy cập
326,862