09/01/2024 164 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 08/01/2024, tại thành phố Đông Hà, Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024. Đồng thời khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp vào hoạt động SXKD của Công ty năm 2023.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT, ông Trần Văn Dư - quyền Tổng Giám đốc, ông Trần Lý và Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐQT, cùng Lãnh đạo các Ban thuộc Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2). Về phía Công ty TĐQT có ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Công ty, Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV trong Công ty cũng có mặt đông đủ.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết năm 2023

Tại Hội nghị, qua báo cáo kết quả, tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 của Công ty TĐQT. Theo đó, nước về hồ các tháng mùa khô quá thấp (đặc biệt trong quý II/2023, mực nước hồ chứa xuống mực nước chết), sự tăng trưởng mạnh của nguồn năng lượng tái tạo làm ảnh hưởng đến tần suất huy động và công suất phát của các tổ máy không như mong muốn. Với các yếu tố trên, đã làm ảnh hưởng nhất định đến việc điều tiết kế hoạch sản lượng điện và nguồn nước của năm 2023. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo của Tổng Công ty phát điện 2; Ban Giám đốc Công ty cùng với tinh thần đoàn kết - ý chí quyết tâm - chung sức - đồng lòng - linh hoạt- thích ứng và sự nỗ lực của tập thể CBCNV, Công ty TĐQT cũng đã đáp ứng được nguồn nước tưới tiêu, sinh hoạt cho vùng hạ du và hoàn thành các nhiệm vụ được giao của năm 2023.

Bà Bùi Thị Hồng Nhung – Phó Giám đốc Công ty Báo cáo tại Hội nghị.

Năm 2024, Công ty đặt ra 07 nhiệm vụ mục tiêu, đó là: Quản lý vận hành Nhà máy và các hệ thống công trình, công nghệ đảm bảo an toàn; Bổ sung nước tưới cho nông nghiệp, phòng lũ cho hạ du; Sản xuất điện 265 triệu kWh với lợi nhuận trên 11 tỷ đồng; Hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ nâng cao hiệu quả SXKD và tăng năng suất lao động do Tổng công ty giao; Tiếp tục áp dụng khoa học công nghệ trong hoạt động sản xuất, thực hiện tốt kế hoạch chuyển đổi số; Tích cực tham gia công tác an sinh xã hội và an ninh quốc phòng; Đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCON2 đã ghi nhận sự nỗ lực, những đóng góp của Lãnh đạo cùng CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị cho Tổng công ty trong năm 2023. Bên cạnh đó, Chủ tịch cũng yêu cầu Công ty nhanh chóng khắc phục các tồn tại, tiếp tục giữ mối quan hệ mật thiết với chính quyền, nhân dân địa phương; đồng thời, Công ty cần chủ động nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, tập trung giải quyết các khó khăn vướng mắc và coi trọng tập trung vào công tác sửa chữa-bảo dưỡng hệ thống thiết bị Nhà máy, công tác đấu thầu và thị trường điện để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất năm 2024.

Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty xin lĩnh hội chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT, sẽ nhanh chóng triển khai khắc phục các khó khăn, tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Quảng Trị tiếp tục đoàn kết, duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực và hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị.

 

Tin: Lê Phương - Hồng Hải.

Ảnh: Trang Sinh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chủ trì Hội nghị có ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 và ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty TĐQT

Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 và toàn thể Đại biểu tham dự Hội nghị

Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT trao bằng khen EVN cho Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty TĐQT

Ông Nguyễn Đình Hải - thành viên HĐQT EVNGENCO Trao giấy khen danh hiệu Chiến sĩ thi đua

Ông Trần Văn Dư - quyền Tổng giám đốc EVNGENCO2 trao giấy khen Tổng công ty cho CBCVN 

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
10

Tổng truy cập
Tổng truy cập
327,245