21/10/2023 278 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị: Đồng hành cùng các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 21/10/2023, Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Giáo dục tỉnh, Báo Quảng Trị, Đài PTTH Quảng Trị, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức trao học bổng “Tấm lòng quê hương - tiếp sức đến trường” lần thứ XX - năm 2023 cho các em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tham dự và trao học bổng đến tân sinh viên có ông Hà Sỹ Đồng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị và đại diện các Sở, ngành địa phương.

Ông Hà Sỹ Đồng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị (áo trắng ở giữa) và bà Dương Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội Khuyến tỉnh học trao học bổng đến tân sinh viên.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 30 suất học bổng đến 30 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

Trải qua 20 năm hoạt động, Chương trình "Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường" đã giúp 1.638 sinh viên nghèo hiếu học vượt qua các khó khăn trong cuộc học tập và phát triển trong cuộc sống với tổng trị giá lên đến hơn 7,6 tỷ đồng. Tất cả các em sinh viên nhận học bổng trong 20 năm ấy, đến nay hầu hết các em đã trở thành bác sĩ, kỹ sư, nhà giáo, những chuyên gia bậc cao… Rất nhiều em tốt nghiệp đại học loại giỏi, nhận được học bổng du học nước ngoài, để có thể tiếp thu những đỉnh cao tri thức mang về phục vụ cho sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Hành trình “Tiếp sức đến trường” 20 năm qua đã thể hiện tình yêu thương, sự kỳ vọng của xã hội, của những người đi trước vào một lớp trẻ nghèo khó của Quảng Trị  nhưng đầy ý chí và nghị lực vươn lên. Từ đó chúng ta có một niềm tin mạnh mẽ rằng: Xã hội luôn luôn sẵn lòng tiếp sức cho các em nuôi khát vọng cống hiến vì quê hương, vì đất nước.

Ông Nguyễn Thanh Hùng (thứ 2 từ phải qua) – Giám đốc Công ty TĐQT trao học bổng cho các tân sinh viên

Tại Chương trình, ông Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc Công ty TĐQT đã trao học bổng cho các e tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 20 triệu đồng. Ông cho biết thêm, Công ty Thủy điện Quảng Trị là đơn vị thường xuyên đi đầu trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt nhất là những chương trình hỗ trợ liên quan đến Giáo dục. Công ty luôn là đối tác đáng tin cậy và đồng hành cùng chương trình trong suốt những năm qua với những khoản đóng góp không nhỏ. Bằng sự cam kết và trách nhiệm của mình, Công ty đã đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng, cho sự phát triển giáo dục và tạo ra những cơ hội mới, truyền cảm hứng cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao học bổng:

Ban tổ chức trao “Bảng vàng ghi công” ghi nhận những đóng góp, hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Giám đốc Công ty TĐQT trao bảng tài trợ cho Ban tổ chức chương trình

Ban tổ chức, các đơn vị tài trợ và các tân sinh viên chụp hình kỷ niệm cuối chương trình 

Tin: Hồng Hải

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
7

Tổng truy cập
Tổng truy cập
326,887