23/02/2023 423 Lượt xem 2.00

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Chiều ngày 22/02/2023, tại Văn phòng Đông Hà, Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023, đồng thời khen thưởng các Chi bộ trực thuộc và các đảng viên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Thanh Quế - UVBTV- Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Về phía Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - UVBCH Đảng bộ Khối CQ&DN tỉnh, Bí thư Đảng ủy và đồng chí Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Bí thư Đảng ủy cùng toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng bộ Công ty trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023: Trong năm 2022, Đảng ủy Công ty đã lãnh, chỉ đạo các chi bộ, đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Đảng ủy đã quán triệt thực hiện nghiêm túc các chương trình, kế hoạch theo chủ trương, quy định, kết luận của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, triển khai đến các Chi bộ, toàn thể đảng viên, CBCNV Công ty; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị về sản xuất kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ quốc phòng bảo vệ an ninh, an toàn công trình; lãnh đạo công tác xây dựng Đảng về giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, phát triển đảng viên, kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng, lãnh đạo các đoàn thể chính trị xã hội; phòng chống tham nhũng, quan liêu, lãng phí, đánh giá việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở.

Bên cạnh đó, Đảng bộ Công ty đã chỉ ra một số hạn chế, khó khăn, nguyên nhân trong năm 2022 và giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - UVBCH Đảng bộ Khối CQ&DN tỉnh, Bí thư Đảng ủy

trình bày báo cáo tại Hội nghị

Về phương hướng triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng nhấn mạnh, để phát huy các kết quả đạt được trong năm 2022 cũng như các hạn chế, Đảng ủy Công ty sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; chỉ đạo việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị. Tăng cường công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, nâng cao hiệu quả công tác quản lý đảng viên; tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng.

Tại Hội nghị, các ý kiến cơ bản đồng ý với Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 và đánh giá cao các kết quả Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị đã đạt được trong năm qua. Các đảng viên đã phát biểu tham luận, thảo luận, chia sẻ ý kiến liên quan đến công tác Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, lãnh đạo chuyên môn tại các chi bộ trực thuộc thực hiện nhiệm vụ chính trị…

Đồng chí Trần Thị Dương - Chi bộ Tài chính - Kế toán phát biểu tham luận

Đồng chí Trần Văn Tiến- Bí thư Chi bộ Vận hành phát biểu tham luận

Ý kiến phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thanh Quế - UVBTV- Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị đã đạt được trong bối cảnh năm 2022 có nhiều biến động và khó khăn. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ đạo: Năm 2023 là năm giữa nhiệm kỳ 2022-2025, Đảng bộ Công ty cần rà soát lại và bổ sung những nhiệm vụ mới cho phù hợp với tình hình thực tiển; tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phát huy tính tiên phong của người đảng viên đặc biệt là người đứng đầu. Quan tâm sát sao, thường xuyên quán triệt các Nghị quyết của Trung ương, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; thực hiện “Đảng bộ bốn tốt” (hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; chất lượng sinh hoạt tốt; đoàn kết, kỷ luật tốt; cán bộ, đảng viên tốt) theo tinh thần Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 16/6/2022 của Hội nghị lần thứ năm BCH Trung ương Đảng khóa XIII “Về tăng cường củng cố xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới” gắn với đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung, hình thức sinh hoạt chi bộ và tăng cường công tác quản lý đảng viên theo tinh thần Nghị quyết số 03-NQ/ĐUK ngày 09/8/2021 của Ban Chấp hành Đảng ủy Khối, thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng.

Đồng chí Đỗ Thanh Quế - UVBTV- Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Thanh Hùng đề nghị các chi bộ trực thuộc tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm 2022 để lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023, triển khai đầy đủ các nội dung công tác Đảng theo đúng Điều lệ và chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên. Xác định những mục tiêu phương hướng trọng tâm trong năm 2023: Tiếp tục lãnh, chỉ đạo chuyên môn, các Chi bộ trực thuộc, các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện tốt Chủ đề năm 2023 của Đảng ủy Khối là “Trách nhiệm, kỷ cương - Đổi mới, sáng tạo - Cải cách hành chính”, chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, đổi mới phương thức lãnh, chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Chi ủy, phát huy mọi nguồn lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ được giao năm 2023.

Các hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn thể Đảng viên Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị tham dự

Trao tặng Giấy khen Chi bộ Tài chính – Kế toán và các đảng viên có thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022

 

Tin: Lê Phương, Hồng Hải.

Ảnh: Trang Sinh

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
18

Tổng truy cập
Tổng truy cập
326,404