12/01/2023 496 Lượt xem 2.00

Công ty Thủy điện Quảng Trị tổ chức “gặp mặt tri ân nguyên cán bộ lãnh đạo huyện Hướng Hóa’’

Để tỏ lòng biết ơn sự đóng góp của nguyên cán bộ lãnh đạo huyện Hướng Hóa trong quá trình xây dựng và vận hành Công trình Thủy lợi - Thủy điện Quảng Trị.

Trân trọng quá khứ, kính trọng những người đi trước vốn là những đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa sâu xa đó, sáng ngày 10 tháng 01 năm 2023, Công ty Thủy điện Quảng Trị đã tổ chức gặp mặt tri ân đối với các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã nghỉ hưu.

Quang cảnh tại hội trường

Đến dự buổi gặp mặt về phía huyện Hướng Hóa: Có Đồng chí Nguyễn Quân Chính - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, nguyên Chủ tịch UBND huyện Hướng Hoá và các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư huyện ủy, nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo UBND, HĐND, các phòng, cơ quan, tổ chức trên địa bàn huyện Hướng Hoá qua các thời kỳ. Về phía Công ty Thủy điện Quảng Trị: Có Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Trưởng, phó các Phòng ban trực thuộc. Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo huyện Hướng Hóa vào sự thành công trong quá trình xây dựng và vận hành công trình Thủy lợi - Thủy điện Quảng Trị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tri ân tại buổi lễ.

Thay mặt cho nguyên cán bộ lãnh đạo huyện Hướng Hóa, Đồng chí Nguyễn Quân Chính - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, nguyên Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa phát biểu trong buổi gặp mặt, với nỗi niềm xúc động và lưu luyến, ôn lại những thuận lợi và khó khăn khi xây dựng công trình. Đồng chí ghi nhận những đóng góp to lớn của Công ty đối với tỉnh Quảng Trị trong thời gian qua và gửi tới tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Thủy điện Quảng Trị lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành và không quên nhắn nhủ rằng: Rất mong muốn Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Công ty và tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho tỉnh nhà.

Đồng chí: Nguyễn Quân Chính - nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị phát biểu trong buổi gặp mặt

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể cán bộ, công nhân viên, đồng chí Nguyễn Thanh Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhất đến nguyên Cán bộ lãnh đạo huyện Hướng Hóa nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 và khẳng định sẽ tiếp tục xây dựng Công ty Thủy điện Quảng Trị ngày càng lớn mạnh và có nhiều đóng góp quan trọng cho tỉnh Quảng Trị.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tri ân:

Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng ân cần thăm hỏi cựu lãnh đạo huyện Hướng Hóa

Các cựu lãnh đạo nữ chụp ảnh lưu niệm

 

                                                                             Tin: Quốc Tuấn

                                                                                      Ảnh: Hồng Hải

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
23

Tổng truy cập
Tổng truy cập
323,338