31/10/2022 437 Lượt xem 2.00

EVNGENCO2 tổ chức Hội thảo Quản trị Doanh nghiệp hiệu quả trong Kỷ nguyên Bền vững

Ngày 21/10/2022, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt tổ chức buổi Hội thảo “Quản trị Doanh nghiệp hiệu quả trong Kỷ nguyên Bền vững” cho 55 cán bộ, quản lý của Cơ quan Tổng công ty và các Đơn vị thành viên trong toàn EVNGENCO2.
Quang cảnh Hội thảo

Tham dự Hội thảo, về phía EVNGENCO2 có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT, ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cùng các ông bà là thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Trưởng phó các Ban chức năng Tổng công ty và đại diện Lãnh đạo các Đơn vị thành viên.

Hội thảo có sự tham gia trình bày của các diễn giả là nhà quản lý cấp cao đến từ Tập đoàn tư vấn Tricor Axcelasia toàn cầu, là thành viên thuộc Tập đoàn Tricor – Tập đoàn tư vấn đầu tư lớn nhất châu Á. Các diễn giả trình bày tại Hội thảo gồm có ông Derek Lee Siew Weng – Giám đốc Điều hành Cấp cao của Tricor Axcelasia; ông Chang Ming Chew – Giám đốc Điều hành Tricor Axcelasia; ông Hoàng Đức Hùng – Chủ tịch IIA Việt Nam; bà Sarine Loo – Giám đốc phát triển bền vững Tricor Axcelasia Sdn Bhd.

 
Ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 phát biểu tại Hội thảo

“Để biến thách thức thành cơ hội và phát huy tối đa nội lực, EVNGENCO2 đã đặt trọng tâm hàng đầu là “hiện đại hoá quản trị doanh nghiệp”. Theo đó, công tác quản trị doanh nghiệp cần được tiên phong, đi đầu để giúp Hội đồng quản trị và các nhà quản lý cấp cao thuộc Tổng công ty hoạch định và thực thi chiến lược hiệu quả, bứt phá vươn lên trong thời gian tới nhằm góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và tăng trưởng xanh bền vững”, ông Trần Phú Thái - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty phát biểu khai mạc Hội thảo.
 
Ông Derek Lee Siew Weng chia sẻ các nội dung tại Hội thảo

Theo đó, hội thảo “Quản trị Doanh nghiệp hiệu quả trong Kỷ nguyên bền vững” đã trang bị tri thức chuyên sâu về Quản trị Doanh nghiệp bền vững, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về hoạch định và thực thi chiến lược trong kỷ nguyên bền vững và lộ trình thực hiện hệ thống quản trị doanh nghiệp theo thông lệ tốt nhất tại Tổng công ty. Hội thảo cũng đã dành thời gian thảo luận về những thách thức đối với hội đồng quản trị và đội ngũ quản lý, cũng như chia sẻ bí quyết và kỹ thuật để thực hiện các thông lệ quản trị công ty hiệu quả.

Sau một ngày tổ chức, với sự nhiệt tình, tận tâm của nhóm diễn giả, các kiến thức về công tác quản trị doanh nghiệp đã được các đại biểu tham dự nắm bắt và tiếp thu, qua đó phát huy mạnh mẽ công tác quản trị của Tổng công ty và các Đơn vị trong thời gian tới, đóng góp một phần không nhỏ vào hành trình phát triển bền vững của Tổng công ty phát điện 2.

 
Các diễn giả, Lãnh đạo Tổng công ty và Lãnh đạo các Đơn vị thành viên chụp ảnh lưu niệm
Minh Lương

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
24

Tổng truy cập
Tổng truy cập
323,515