23/10/2021 871 Lượt xem 2.00

EVNGENCO2: Tổ chức hội thảo chuyển đổi số với Microsoft Việt Nam và OSIsoft

Sáng ngày 07/10/2020, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã phối hợp với Microsoft và OSIsoft tại Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến về công tác chuyển đổi số với mục tiêu hỗ trợ EVNGENCO2 đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số nhanh chóng, bền vững và hiệu quả.
Buổi hội thảo được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến

Hội thảo do ông Trần Phú Thái - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty Phát điện 2 điều hành. Ngoài ra, thành phần tham dự của EVNGENCO2 còn có các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng các Ban chức năng và các Đơn vị thành viên trong Tổng công ty. Về phía đối tác, có sự tham gia của Bà Vũ Chi Mai – Giám đốc khách hàng cùng các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số của Microsoft Việt Nam; ông Phạm Trung Tú - Trưởng Đại Diện OSIsoft tại Việt Nam.
 
Phần tham luận của Microsoft Việt Nam

Tại buổi hội thảo, EVNGENCO2 đã được nghe các chuyên gia của Microsoft Việt Nam trình bày các tham luận về quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn này, những xu hướng công nghệ mới trong chuyển đổi số doanh nghiệp cũng như các ví dụ cụ thể về những trường hợp đã triển khai thành công trên nền tảng công nghệ mới và cloud. Về phía OSIsoft, đơn vị này mang đến Hội thảo nền tảng hệ thống OSIsoft PI đang được áp dụng rộng rãi tại rất nhiều đơn vị trong lĩnh vực năng lượng trên toàn thế giới; đây là mô hình tổ chức dữ liệu vận hành và bảo dưỡng (O&M) tập trung nhằm tối ưu cho công tác vận hành.

Sau phần trình bày tham luận của chuyên gia, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi và đặt các câu hỏi liên quan đến chủ đề chuyển đổi số tại Đơn vị để được các chuyên gia tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm. Một trong những nội dung được các đại biểu đặc biệt quan tâm và đặt nhiều câu hỏi là giải pháp trên nền tảng cloud. Thông qua giải pháp này có thể thu thập được dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau của các nhà cung cấp khác nhau, đồng bộ lên nền tảng dữ liệu chung để từ đó phân tích và sử dụng hiệu quả nhất.

 
Phần tham luận của OSIsoft Việt Nam

Kết luận tại buổi Hội thảo, ông Trần Phú Thái đánh giá cao phần tham luận của các chuyên gia Microsoft và OSIsoft, các nội dung được trình bày rất chi tiết và cụ thể, đi sâu vào các vấn đề mà Tổng công ty đang quan tâm. Ông cũng đề nghị hai đối tác sẽ tiếp tục phối hợp và hỗ trợ GE2 khảo sát hiện trạng các nhà máy, tổ chức các buổi hội thảo chuyên sâu hơn nữa; đồng thời phối hợp xây dựng chương trình đào tạo để EVNGENCO2 phát triển nguồn nhân lực, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số một cách nhanh nhất, hiệu quả và bền vững nhất.
EVNGENCO2

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
23

Tổng truy cập
Tổng truy cập
323,407