01/12/2020 4136 Lượt xem 2.00

Chi bộ Kỹ thuật - An toàn tổ chức lễ kết nạp đảng viên

Được sự nhất trí của Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng trị, chiều ngày 27/11/2020, Chi bộ Kỹ thuật – An toàn đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Đoàn Việt Hùng.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng  - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Kỹ thuật – An toàn trao Quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa cho đồng chí Đoàn Việt Hùng.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng".

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của tất cả các đồng chí đảng viên trong chi bộ Kỹ thuật – An toàn . Tại buổi lễ đồng chí Nguyên Văn Thắng - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Kỹ thuật – An toàn đã đọc Quyết định kết nạp Đảng viên của cấp có thẩm quyền và trao Quyết định cho đồng chí Đoàn Việt Hùng. Đồng thời, quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đoàn Việt Hùng trong thời gian đảng viên dự bị. Việc kết nạp quần chúng Đoàn Việt Hùng vào Đảng đã nâng tổng số đảng viên của Chi bộ Kỹ thuật – An toàn  lên 05 đồng chí và nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 46 đồng chí.

Sau khi nhận Quyết định, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Việt Hùng cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi Lễ kết nạp Đảng viên đã thành công tốt đẹp.

Thái Hồng Hải

 

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
11

Tổng truy cập
Tổng truy cập
323,315