22/05/2018 5641 Lượt xem 2.00

Tổ chức diễn đàn sinh hoạt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 của các Chi bộ: Văn phòng, Kế hoạch - Kỹ thuật, Tổ chức - Tài chính

Ngày 12/5/2018, các Chi bộ: Văn phòng, Kế hoạch - Kỹ thuật, Tổ chức - Tài chính thuộc Đảng bộ Công ty Thủy điện Quảng Trị kết hợp chức Diễn đàn “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.



 Tham dự diễn đàn có ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Quảng Trị và đại diện các Chi bộ Vận hành, Chi bộ Sửa chữa Cơ điện - QLCT cùng các đảng viên trong các Chi bộ.

          Việc tổ chức diễn đàn là hình thức sinh hoạt chính trị, học tập Nghị quyết, thông qua đối thoại tại diễn đàn để mỗi cán bộ, đảng viên nghiên cứu, trao đổi, thảo luận, đồng thời nói lên tiếng nói của mình, thể hiện vai trò trách nhiệm trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ theo tinh thần nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, gắn với việc tổ chức thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

          Các đảng viên tham gia được nghe báo cáo đánh giá việc triển khai học tập chuyên đề năm 2017 của các Chi bộ về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự biễn biến, tự chuyển hóa” và xác định chủ đề học tập năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, kế hoạch hành động của Đảng bộ Công ty là “Nâng cao chất lượng đội ngũ CBCNV đáp ứng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao”; các đảng viên được cung cấp nội dung cơ bản của phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là phong cách làm việc (công tác) của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng Hồ Chí Minh, được hướng dẫn đăng ký và cam kết cá nhân năm 2018 cho các cán bộ, đảng viên về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tu dưỡng rèn luyện giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống; không suy thoái, không “tự diễn biến”, không “tự chuyển hóa” theo hướng dẫn số 31-HD/ĐU ngày 5/4/2018 của Đảng ủy Công ty.



Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, đoàn kết, các đảng viên đã sôi nổi tham gia ý kiến, thảo luận những nội dung theo yêu cầu của diễn đàn. Các ý kiến thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế, những vấn đề cần quan tâm, những vẫn đề đã thực hiện được trong công tác gắn với yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị của các Chi bộ, đơn vị...  

Qua sinh hoạt diễn đàn là cơ sở mỗi đảng viên phải tự nhận thức, từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm đối với công việc, với nhiệm vụ được giao, làm cho mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức đầy đủ hơn, rõ ràng hơn về phong cách Hồ Chí Minh từ đó rèn luyện, sửa đổi lề lối, tác phong công tác, tác phong làm việc và lãnh đạo hiệu quả hơn. Sau diễn đàn các Chi bộ sẽ tổ chức đăng ký và cam kết cá nhân năm 2018 cho các cán bộ, đảng viên về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tu dưỡng rèn luyện giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống; không suy thoái, không “tự diễn biến”, không “tự chuyển hóa”.



Trên cơ sở buổi diễn đàn này các Chi bộ sẽ xây dựng tiếp kế hoạch cho các buổi sinh hoạt diễn đàn lần sau đạt hiệu quả hơn.

Thanh Hải + Quang Thiện

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
13

Tổng truy cập
Tổng truy cập
326,242