31/12/2019 462 Lượt xem 2.00

Hội diễn văn nghệ Công ty Thủy điện Quảng Trị

Ngày 20/12/2019, tại Hội trường Công ty (thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) Công đoàn và Công ty Thủy điện Quảng Trị đã phối hợp tổ chức Hội diễn Văn nghệ Công ty Thủy điện Quảng Trị chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019).

 

 

Ông Nguyễn Ngọc Bình - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Hội diễn phát biểu khai mạc

Công ty Thủy điện Quảng Trị mặc dù số lượng CBCNV ít và đặc biệt hơn là số lượng CBCNV nữ rất ít, nhưng trong các năm qua Công ty luôn tích cực hưởng ứng tham gia các Hội diễn văn nghệ do Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức và đạt được kết quả đáng khích lệ. Hội diễn Văn nghệ lần này của Công ty cũng là Hội diễn Văn nghệ nội bộ đầu tiên do Công ty và Công đoàn phối hợp tổ chức sau 12 năm vận hành và phát triển.

Với mục đích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đảng viên và người lao động, nâng cao lòng tự hào về truyền thống văn hóa của Ngành; qua đó tạo động lực, sự gắn kết, cổ vũ đoàn viên, CBCNV phát huy truyền thống, chủ động, sáng tạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần xây dựng ngành Điện ngày càng phát triển; đồng thời phát hiện những nhân tố mới, những CBCNV có năng khiếu văn nghệ chuẩn bị tham gia các Hội diễn văn nghệ của Tổng Công ty Phát điện 2 trong thời gian tới, Hội diễn đã nhận được sự cổ vũ, tích cực hưởng ứng tham gia của toàn thể CBCNV Công ty.

 

 

Quang cảnh Hội diễn

Hội diễn Văn nghệ Công ty Thủy điện Quảng Trị chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam là cuộc tranh tài giữa 03 đội văn nghệ: Đội Khối Văn phòng, Đội Phân xưởng Sửa chữa, Đội Phân xưởng Vận hành với sự tham gia của 35 nghệ sỹ không chuyên. Các đội đã đem đến Hội diễn 09 tiết mục với 05 thể loại (đơn ca; tam ca, tốp ca; múa trên nền nhạc có sẵn, song ca, kịch) đầy màu sắc, dàn dựng công phu với các chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước và đặc biệt là về ngành Điện Việt Nam trong đó có ca khúc “Bản tình ca ngành Điện”.

 

Diễn viên của các Đội văn nghệ thuộc Khối sản xuất, hàng ngày họ là những công nhân quen với máy móc thiết bị nhưng khi lên sân khấu thì biến hóa khôn lường khi là anh thợ điện, khi lại là cô bộ đội, có khi là cô gái bản làng, khi là người vợ tiết kiệm điện,…Các đội đã đem đến cho Hội diễn bầu không khí thật vui tươi sôi động, đó là những tiếng cười sảng khoái, những tràng pháo tay giòn giã, hay lắng đọng trong giây phút xúc động, hào hùng và có khi lại thăng hoa cùng tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương đất nước. Các tiết mục văn nghệ được các nghệ sỹ không chuyên biểu diễn hết mình, chân chất, giản dị, tự nhiên, xuất phát từ trái tim và đã chạm đến trái tim của khán giả.

Kết quả Hội diễn, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đội Phân xưởng Vận hành, giải Nhì toàn đoàn được trao cho Đội Khối Văn phòng và giải Ba toàn đoàn thuộc về Đội Phân xưởng Sửa chữa. Ban Tổ chức Hội diễn cũng đã trao 05 giải tiết mục xuất sắc nhất thuộc các thể loại cho các Đội.

Một số hình ảnh tại Hội diễn.

 

 

Tiết mục múa trên nền nhạc có sẵn của Đội Phân xưởng Sửa chữa: “Linh thiêng Việt Nam” - Đạt giải tiết mục xuất sắc nhất theo thể loại

 

 

Đơn ca “Đất nước trọn niềm vui” của Đội Phân xưởng Sửa chữa

 

Tốp ca + múa phụ họa “Bản tình ca ngành Điện” của Đội Phân xưởng Sửa chữa

 


 

Đơn ca + múa phụ họa “Dòng máu lạc hồng” của Đội Khối Văn phòng

 

Song ca “Đất nước tình yêu” của Đội Khối Văn phòng - Đạt giải tiết mục xuất sắc nhất theo thể loại

 

Tốp ca+múa phụ họa “Hành khúc Rào quán” của Đội Khối văn phòng - Đạt giải tiết mục xuất sắc nhất theo thể loại

 

Tam ca+múa phụ họa “Bản tình ca ngành điện” của Đội Phân xưởng Vận hành

 

Đơn ca +múa phụ họa “Khe Sanh ngày hội” của Đội Phân xưởng Vận hành - Đạt giải tiết mục xuất sắc nhất theo thể loại

 

Kịch tiểu phẩm “Tiết kiệm điện” của Đội Phân xưởng Vận hành - Đạt giait tiết mục xuất sắc nhất theo thể loại

 

                                                                               Trang Sinh + Lê Thủy

16/GPMT-UBND

GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG - CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ [...]

05/03/2024

1639/BC-TĐQT

V/v báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng... [...]

10/12/2023

1436/TĐQT-KHVT

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình hành động triển khai Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 06/01/2023 của Chính phủ trong tháng 10/2023 tại Công ty... [...]

07/11/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY THỦY ĐIỆN QUẢNG TRỊ
- Địa chỉ: Khu phố 8, Phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: (0233) 3.511.168
- FAX: (0233) 3.575.468
- Email: congtythuydienquangtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
19

Tổng truy cập
Tổng truy cập
326,540